โอริงยางซิลิโคน

โอริงยางซิลิโคน


โอริงซิลิโคน

ความต่างของเนื้อยางก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้อง ให้ความสำคัญ เพราะเป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยทำให้ท่านที่กำลังหา โอริงยางซิลิโคนไปใช้งาน เพราะงานแต่ละตัว ก็มีลักษณะเฉพาะที่ต้องการสิ่งที่เหมาะสม ในเรื่องทนความร้อน สารเคมี เพื่อการใช้งานในหน้าที่ติดเข้ากับ วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องจักร ไม่ให้ส่วนของความร้อน อากาศ ของเหลวไหลออก ซึ่งตัวโอริงอาจจะต้องมีความพิเศษกว่าประเภทอื่นในหลายๆปัจจัย ความแข็ง เส้นรอบวง เนื้อยาง ซึ่งโดยปกติ ยางวงแหวนเป็นส่วนที่ค่อยข้างสำคัญกับส่วนประกอบอย่างมาก

ยางโอริงซิลิโคน

การออกแบบเนื้อยางโอริงซิลิโคน นอกจากการผลิตที่ใส่สูตรเพื่อทำการสังเคราะห์ตัวเนื้อยางยังต้องกำหนดขนาด ความหนา ก็มีความสำคัญที่ไม่แพ้กัน เพราะงานโอริงถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้เป็นส่วนปิด-ป้องกัน อากาศ การรั้วไหล และนิยมใช้ในส่วนประกอบของอุปกรณ์ ฝาปิดกันอากาศ ขอบฝาถังนมผง เพื่อความสำคัญ ประสิทธิภาพของเนื้อยางที่ต้องใช้ นอกจากจะต้องเหมาะสมกับงาน แต่อาจจะต้องมีความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการพบเจอต่อความร้อน อาจจะต้องสามารถสัมผัสกับน้ำ ความชื่น ป้องกันการเกิดเชื้อรา เพราะเหตุนี้จึงจำต้องวางขั้นตอนการทำตามแม่พิมพ์ เพื่อควบคุมให้โอริง มีความเป็นมาตรฐานตามงานที่ลูกค้าต้องใช้
Share on Google Plus

About WesternRubber

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment